Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

translation:man and boy-người đàn ông và cậu con trai.

Translation English-Vietnamese:Man and boy-Dịch Anh-Viet:Người đàn ông và con trai
Người đàn ông và cậu con trai
Nhà xuất bản Harper Collins

Tony Parsons là một người quân đội cho “Tấm gương”. Ông đã viết cho những nhà xuất bản khác, “NME, Khuôn mặt, Marie Claire, Thư hằng ngày, Arena, người gác cổng, Elle, điện báo hang ngày, Người xem sách, thời báo chủ nhật, GQ Đỏ”. Ông thường xuất hiện trên đài truyền hình BBC phỏng vấn cuối cùng về phim tài liệu của riêng ông.
“Luôn luôn Tony Parsons có một cách nói thẳng, chịu trả lời sâu có ấn tượng. Một tró óc rộng lớn với một cái lưỡi dẻo, ông vẫn là một trong ít những nhà văn nhìn lên chính cái rốn của chính ông khi tìm kiếm câu trả lời.” – GQ Đỏ
“ Như chấm đen, như nhà viết tiểu thuyết và giàu có như những tính chất riêng ông, như Kern Gerfwin, ông động tới vũ trụ qua sự đặc biệt và thế giới của chúng ta”.- thời báo Ireland
“Không xấu hổ, xúc động, vui vẻ và viết tốt”- Thời báo điện tử.
“Tôi thích cách viết của ông, không xấu hổ qua cuốn sách này”- tờ báo phụ nữ.
“Quá tuyệt vời, người đàn ông và cậu con trai như là nhân chứng và lời nói sắc bén khi các bạn có thể trông đợi từ Parsons nhưng nó không hoàn toàn cay đắng – hơi di chuyển sâu, nó sẽ đay nghiến những sợi dây tinh thần của nhiều đọc giả”.- Bưu điện Yorkshire.
“Giải trí, lớn lao như vậy. Parsons có khả năng giúp các bạn thắt cổ và lê các bạn vào trái tim của câu chuyện”.- Tin buổi tối Manchester .
“Parsons là một người viết văn sắc đá và dịu ngọt, di dời câu chuyện trong một dãy những thời kỳ và những tình tiết hài hước » - Bổ sung văn chương cho thời báo.
Nhãn hiệu « Bất kể ai trông đợi Parsons »như dao cạo bén một dòng sẽ tìm thấy việc gì đó cùng tất cả ẩn chìm hơn. Có thể nghe một chút Nick Hornby nhưng tôi đã thích tới độ của « Krwer và Krawer » Một người đào sâu tâm hồn, nước mắt đáng ngạc nhiên »-Tấm gương.
« Điều gì phân biệt cố gắng của Parsons » từ một tầng của lời giới thiệu nổi bật « chứng minh nam » là khả năng của anh lấy công việc đưa vào truyền thông và làm việc trong vòng đó sản xuất một loạt những lắc lư không trông đợi gì khác hoàn toàn vì những người lớn...Nếu đó là hứng khởi trong đó có sự rùng mình. Anh đứng đầu, sau đó không ai quan tâm về cách viết hiện đại có thể than phiền nghiêm trọn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét