Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Xổ số đám cưới-marriage lottery



Xổ số đám cưới


Vài nông dân, tên Ma tien jung, mất vợ khi ông chỉ khoảng 20 tuổi và quá nghèo để cưới vợ khác. MỘt ngày khi ra ngoài đồng, anh giữ một phụ nữ trẻ đẹp rời xe ở lối mòn và đi dọc nơi bụi lau tới anh. Mặt cô được sơn đen(chỉ những cô gái nô lệ và phụ nữ của tầng lớp nghèo và phụ nữ già) và cô có cùng cái nhìn đẹp mà Ma giữ cô phải mất đường của cô, và bắt đầu cười đùa “anh đi dọc về nhà”, người phụ nử trẻ nói “tôi sẽ đi với anh”. Ma nghi ngờ lời hứa đặc biệt này nhưng cô hứa và tuyên bố sẽ không thất hứa. Và sau đó Ma đi khỏi , nói với cô rằng cửa vào của anh đối diện phía Bắc và …Ba đêm, phụ nữ trẻ tới và sau đó Ma thấy tay cô và mặt phủ tóc đen mun, làm anh nghi một lần cô là con cáo. Cô không chối sự buộc tội và theo đó Ma nói với cô “ nếu cô thực sự là một trong những tạo hóa tuyệt vời này, cô sẽ có thể làm cho tôi mọi thức tôi muốn và tôi sẽ buộc cô ban đầu đưa tôi một số tiền để phục hồi tài sản của tôi.” Người phụ nữ trẻ nói cô có thể và tối hôm đó, khi cô tới, Ma hỏi cô tiền đâu “Anh yên tâm”, cô trả lời “em hơi quên”. Khi cô đi, Ma nhắc cô nhớ những gì anh muốn, nhưng vào tối hôm sau, cô xin lỗi tương tự. Và đêm sau, Ma hỏi cô một lần nữa tiền, và sau đó cô kéo từ trong áo cánh của cô 2 miếng bạc  nặng khoảng 5 hay 6 cân. Chúng đều có chất lượng tốt. Ma rất vui và dự trữ chúng trong một cái chén.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét